Không lo béo bụng nếu có máy tập cơ bụng tại nhà

Máy tập cơ bụng giảm mỡ nhăn, bụng săn chắc

Máy tập cơ bụng là một giải pháp tối ưu nhất hiện nay trong việc giúp đỡ những người béo bụng, thừa cân có thể lấy lại được vòng bụng phẳng mịn, mang đến một vóc dáng săn chắc như ý muốn. Bạn không cần tập luyện căng thẳng, với sự trợ giúp của máy tập, kích thích hoạt động của bắp cơ, giúp mỡ thừa tích tụ lâu ngày sẽ nhanh chóng được tiêu tan, đào thải ra ngoài.

khong-lo-beo-bung-neu-co-may-tap-co-bung-tai-nha

Máy tập cơ bụng gọn nhẹ và dễ tập

Máy tập cơ bụng được thiết kế đặc biệt, tập trung nhất là hỗ trợ bài tập cơ bụng với những bài tập luyện chuyên sâu, tác động nhiều tới phần cơ bụng để giải phóng lượng mỡ thừa một cách nhanh nhất. Ngoài ra hiện nay với sự phát triển của công nghệ, máy tập cơ bụng được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại có thể bổ trợ bài tập kéo xô, luyện cơ tay, đạp xe giúp đánh tan mỡ thừa toàn thân.

Với những phương pháp như chạy bộ có thể giúp giảm mỡ nhưng thường tập trung vào mỡ vùng đùi, mông và chân. Trong khi đó vùng bụng thường tích tụ mỡ thừa nhiều nhất, và việc giảm béo bụng cũng khó hơn, vì thế nếu không có phương pháp tập luyện nào chuyên sâu rất khó để đào thải được lượng mỡ thừa như mong muốn.

Tuy nhiên nếu bạn sở hữu một chiếc máy tập cơ bụng tại nhà thì béo bụng thì mọi nỗi lo béo bụng sẽ không còn. Mỗi ngày chỉ cần dành khoảng 30 -50 phút cho bài tập gập bụng, đạp xe, thì mọi mỡ thừa sẽ bay biến nhanh chóng, giúp bạn luôn duy trì vóc dáng săn chắc hoàn hảo. Tập luyện với máy tập tại nhà cũng vô cùng đơn giản dễ thực hiện, không gây nhiều áp lực như nhiều bộ môn thể thao khác.

Hướng dẫn tập luyện đúng với máy tập cơ bụng  tại nhà

Máy tập cơ bụng hoạt động hoàn toàn theo cơ học, mục đích là hỗ trợ bài tập gập bụng của bạn đúng kỹ thuật và dễ dàng hơn. Vì thế máy được thiết kế vô cùng đơn giản, khung máy chắc chắn với đệm mút êm ái, không gây khó chịu cho người sử dụng.

khong-lo-beo-bung-neu-co-may-tap-co-bung-tai-nha

Hỗ trợ gập bụng cho cả nam và nữ

Khi tập luyện trên máy tập cơ bụng, bạn chỉ cần ngồi ngay ngắ sau đó tựa lưng vào phần giá đỡ đằng sau, sao cho đệm mút được dàn trải đều từ phần đầu, gáy lưng để đỡ thân người của bạn. Hai chân được đặt vào giá để chân, hai tay để hờ sau gáy, sau đó ngả dần người ra phía sau, giá đỡ đằng sau sẽ nâng đỡ bạn. Sau khi ngả người ra sau, bạn dùng sức cơ bụng, và phần cột sống gập người trở lại.

Nếu bạn là người mới thì mỗi ngày thực hiện khoảng 20 động tác ngả người và gập người. Nếu đã quen dần, bài tập dễ dàng hơn bạn nâng dần tốc độ và số lần tập luyện để đẩy cao hiệu quả. Tuy nhiên bạn chú ý không nên ăn quá no và để bụng đói khi gập bụng vì sẽ gây ra đau bụng và cơ thể không có năng lượng để tập luyện. Thời gian tập luyện một ngày không nên tập luyện quá 60 phút, phải để cơ thể có thời gian nghỉ ngơi, hồi phục thể lực.

Loading Facebook Comments ...